CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI FASTLOCK

THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM XE MÁY UY TÍN - TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng thiết bị khóa chống trộm xe máy Honda từ chính các hãng SYM, Yamaha, Honda,… (còn gọi là khóa chống trộm smartkey) được tích hợp với những dòng xe hiện đại và có bán lẻ để thay thế trong trường hợp cần thiết.

- Tuy nhiên, với những loại xe máy cũ, không được lắp đặt sẵn thiết bị chống trộm xe máy thì chọn lựa  loại nào tốt là vấn đề không hề dễ dàng giải quyết.

- Trong trường hợp lắp đặt khóa chống trộm xe máy cho những dòng xe cũ hay các dòng xe chưa được tích hợp khóa chống trộm thì có thể sử dụng các loại khóa cũng như bộ kít nâng cấp chống trộm cướp từ nhà sản xuất thứ ba.

 

 

 

- Có thể kể đến một số loại khóa chống trộm đang được nhiều người đánh giá cao trên thị trường gần đây như:

+ Khóa chống trộm xe máy Fast Lock uy tín :

- Các dòng sản phẩm khóa chống trộm xe máy Fast Lock được tính hợp định vị GPS giúp chủ nhân giám sát xe 24/24, định vị hành trình di chuyển, tìm xe trong bãi, điều khiển tắt máy từ xa bằng smartphone, cảnh báo chống cướp hay cảnh báo cháy nổ…

 

 

I. ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ BÁN THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM XE MÁY CHẤT LƯỢNG TỐT? 

- Có khá nhiều cửa hàng bán thiết bị chống trộm xe máy trên thị trường với mẫu mã rất đa dạng, nhưng chất lượng tới đâu thì rất khó kiểm chứng. Do vậy, cách an toàn để sở hữu thiết bị chống trộm xe máy chất lượng tốt cho chiếc xe yêu quý của bạn là liên hệ đến các địa chỉ sửa khóa uy tín.

 

 

- Một trong những địa chỉ sửa khóa uy tín, có thực hiện sửa khóa tại nhà được nhiều người tin tưởng là công ty GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT

+ Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. 

+ Thế mạnh làm nên thương hiệu GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT  khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một tập thể  năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.

 

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT

Trụ sở: 33/2A khu phố Ðông An, phường Tân Ðông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Trung tâm bảo hành và phân phối: 20/6 Đường ĐHT23 P. Ðông Hung Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh

Website: chongtromxe.com.vn

Fanpage: fb.com/vietds.fastlock

Youtube: Khóa Chống Trộm FastLock

E-mail: fastlock.vietds@gmail.com

Hotline: 0937 151 366

https://sheraboard.vn/

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.

0937151366