CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI FASTLOCK

KHÓA XE MÁY CHỐNG TRỘM CƯỚP

Sản phẩm Khóa xe máy chống trộm chính hãng đến từ Công Ty TNHH Giải Pháp Phát Triển Việt sẽ giúp bảo vệ xe của bạn một cách tốt nhất. Chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt Khóa chống trộm xe máy & Định vị Cao cấp, Giá rẻ, Chuyên nghiệp Uy tín.

- "Xe Máy" một tài sản mà rất nhiều gia đình sở hữu, đây cũng hầu như là phương tiện thiết yếu dùng để đi lại trong cuộc sống của mỗi người. Nên vấn đề bảo quản trông coi luôn là điều đáng lo ngại, từ trước đến nay xe máy là tài sản dễ bị các đối tượng xấu để ý dòm ngó và "rinh" khỏi tầm tay chúng ta một cách bất ngờ ngơ ngác, nhanh như cái chớp mắt.

- Chính vì vậy việc tìm hiểu cách bảo vệ xe máy, bảo vệ tài sản luôn là việc làm rất cần thiết. Việc lắp đặt ổ khóa chống trộm xe máy nào tốt cho dòng xe bạn đang sử dụng, chất lượng an toàn cùng giá cả hợp lý để mang lại hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng nắm được.

 

Khóa chống trộm xe máy Fastock là thiết bị mang đến cho người dùng cảm giác an tâm cùng lớp phòng bị cho xe an toàn tránh việc kẻ gianh đánh cắp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn linh hoạt cùng tính năng bảo mật công nghệ tự động hóa toàn diện. Cực dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng,

- Khóa chống trộm xe máy thông minh (khóa từ Smartkey) là thiết bị sử dụng công nghệ cảm ứng RFID tiên tiến có độ an toàn cao nhất hiện nay, định vị GPS là một trong những loại khóa chống trộm thông minh nhất hiện nay, giúp bạn bảo vệ an toàn cho chiếc xe của mình.

 

- Sản phẩm khóa xe máy chống trộm cướp chính hãng đến từ  Công Ty TNHH Giải Pháp Phát Triển Việt  sẽ giúp bảo vệ xe của bạn một cách tốt nhất. Chuyên dịch vụ cung cấp và lắp đặt Khóa chống trộm xe máy & Định vị Cao cấp, Giá rẻ, Chuyên nghiệp Uy tín

- Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Giair Pháp Phát Triển Việt mang đến những sản phẩm có chất lượng uy tín, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành trực tiếp từ công ty - Nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu tiêu chí khác nhau của từng khách hàng. 

=== XE AN TOÀN - BẠN AN TÂM - CHÚNG TÔI AN LÒNG ===

 

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT

Trụ sở: 33/2A khu phố Ðông An, phường Tân Ðông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Trung tâm bảo hành và phân phối: 20/6 Đường ĐHT23 P. Ðông Hung Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh

Website: chongtromxe.com.vn

Fanpage: fb.com/vietds.fastlock

Youtube: Khóa Chống Trộm FastLock

E-mail: fastlock.vietds@gmail.com

Hotline: 0937 151 366

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.

0937151366