CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI FASTLOCK

GIÁ CÁC LOẠI KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY CHÍNH HÃNG

Như chúng ta đã biết, trên thị trường xe máy hiện nay có rất nhiều các loại, các dòng xe từ trung bình cho đến cao cấp, đủ mọi mức giá cho chúng ta lựa chọn. Và chắc chắn chúng ta không thể phủ nhận rằng, xe máy là phương tiện không thể thiếu tại Việt Nam.

GIÁ CỦA CÁC LOẠI KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY CHÍNH HÃNG?

Như chúng ta đã biết, trên thị trường xe máy hiện nay có rất nhiều các loại, các dòng xe từ trung bình cho đến cao cấp, đủ mọi mức giá cho chúng ta lựa chọn. Và chắc chắn chúng ta không thể phủ nhận rằng, xe máy là phương tiện không thể thiếu tại Việt Nam. Và cũng là tài sản dễ bị đánh cắp nhất, chỉ cần 1 khoảnh khắc lỡ đãng, sơ hở là chiếc xe đã không cánh mà bay bởi những tên trộm cướp.

Để mua 1 chiếc xe phục vụ cho nhu cầu đi lại, chắc hẳn không phải là điều dễ dàng đối với hầu hết tất cả mọi người, có người sẽ phải đi làm nhặt góp rất lâu để mới có thể đủ tiền mua một chiếc xe máy. Và chắc chắn là sẽ không ai muốn chiếc 'xế yêu' của mình bị mất cả.

Chính vì thế, chúng ta khi mua xe, nên lắp đặt trang bị cho mình ngay 1 thiết bị khóa chống trộm để tránh việc mất xe có thể xẩy ra với chính bạn.

Về các thiết bị khóa chống trộm xe máy thì rất đa dạng, Có loại khóa cho xe máy số, xe máy tay ga, xe máy phân khối lớn,... Và các loại khóa chống trộm thường được chia thành các loại khác nhau như: khóa chống trộm xe máy thẻ chip, khóa chống trộm xe Remote điều khiển từ xa, cảm ứng khóa chống trộm báo động còi, khóa từ chống trộm cho xe máy, khóa chữ U, khóa tay phanh, khóa thắng đĩa,...

Đối với một số khóa chống trộm sử dụng bằng chìa như: khóa chữ U, khóa tay phanh, khóa thắng đĩa,.. những dòng khóa này cũng sẽ rất an toàn cho xe. Tuy nhiên, nó sẽ hạn chế thời gian bẻ khóa của kẻ trộm. Hoặc sẽ làm hạn chế thời gian của chúng ta, đó là phải xuống xe mở ổ khóa ra rồi lại khóa nó lại. Đôi khi chúng ta đâu thể thao tác như vậy mỗi khi xuống xe.

Ngoài ra,còn có loại khóa thông minh còn được gọi là SmartKey Honda, núm khóa, núm bếp ga,... loại ổ khóa này được Honda nghiên cứu và phát triển, áp dụng cho các dòng xe cao cấp của Honda, Smartkey sẽ loại bỏ ổ khóa cơ thay bằng núm khóa để hạn chế việc phá khóa bằng Van, Đoãn, Khóa vạn năng hoặc các dụng cụ chuyên ngành,.. Chính vì điều đó, sẽ nâng cao được hệ thống an toàn cho xe một cách toàn diện.

   

  • Các loại khóa SmartKey Honda có thể thay thế cho các dòng khóa cơ của các xe máy hiện nay, có mức giá dao động từ 2.500.000 VNĐ
  • ==>> Xem chi tiết tại đây: Khóa chống trộm Smartkey Honda
  • ==>> Khóa chống trộm bằng Remote đơn giản phổ thông giá chỉ từ 975.000 VNĐ
  •  

Khóa chống trộm xe máy Remote là loại khóa được tích hợp sử dụng bằng Remote song song với chìa khóa cơ của xe, Remote dùng để điều khiển tắt/mở các chức năng chống trộm của bộ khóa hoặc các tính năng khác của xe như: Tìm xe, tắt/mở tiếng xi-nhan,...

Khi xe tắt máy là sẽ tự động kích hoạt chế chống trộm, kẻ gian tác động vào xe hay dắt xe đi hoặc cố ý phá khá xe, xe sẽ hú còi báo động cảnh báo tên trộm làm chúng hoảng sợ và báo hiệu cho chủ xe. Đồng thời khi ấy, bộ khóa chống trộm xe sẽ ngắt toàn bộ hệ thống điện của xe để ngăn việc kẻ gian cố gắng khởi động xe của bạn.

 

Thiết bị khóa chống trộm xe được thiết kế và sản xuất bởi các linh kiện nhập khẩu cao cấp.

Khóa chống trộm xe máy FastLock v1.0 GIÁ CHỈ 585.000 VNĐ là loại khóa chống trộm sử dụng bằng thẻ chip R.F.I.D, sử dụng đơn giản - lắp đặt dễ dàng, Có các chức năng an toàn tối thiếu cho xe máy của bạn. Để sử dụng chỉ cần thao tác đơn giản là quẹt thẻ từ vào Ăng-ten là bạn đã có thể sử dụng xe bình thường.

==>> Xem cụ thể tính năng và lắp đặt của bộ sản phẩm này : Khóa chống trộm xe máy FastLock v1.0

FastLock MODE là dòng khóa chống trộm xe máy sử dụng bằng Remote GIÁ CHỈ 975K điều khiển từ xa dùng để tắt/mở các chức năng chống trộm an toàn cơ bản nhất đối với 1 chiếc xe.

Chức năng cơ bản của FastLock MODE là gì?

Khi có lực tác động vào xe như dắt xe hoặc cố ý bẻ khóa xe --> ngay lập tức xe sẽ hú còi báo động là tên trộm hoảng sợ và báo cho chủ xe nên chú ý đến xe. Bộ sản phẩm có cảm biến gia tốc nên sẽ hạn chế việc báo động giả. Và khi còi hú bào động xe sẽ ngắt toàn bộ hệ thống điện của xe để tránh việc tên trộm cố gắng khởi động xe.

Sản phẩm có thể lắp đặt tương thích với mọi dòng xe: SYM ,SUZUKI, YAMAHA, HONDA.

==>> Xem cụ thể chi tiết sản phẩm khóa chống trộm FastLock MODE.

Ngoài ra, còn có loại Khóa chống trộm FastLock Plus cũng sử dụng bằng Remote GIÁ 1.215.000 VNĐ để điều khiển các chức năng chống trộm. Ưu điểm nổi bật của khóa FastLock Plus này là có thêm chức năng chống cướp -tắt máy từ xa và nhận diện người dùng.

Chỉ cần giữ Remote trong khoảng cách 2m là có thể sử dụng xe bình thường. Trong trường hợp bị dàn cảnh cướp xe, bạn hãy nhanh chóng tìm 1 nơi an toàn để bao vệ chính mình sau và chỉ cần bấm nút Remote, xe sẽ tắt máy và vô hiệu hóa xe làm cho kẻ cướp không thể lấy xe đi được.

Có thể lắp đặt được cho mọi dòng xe: SYM, YAMAHA, SUZUKI, HONDA. Đặc biệt là các dòng xe tay ga như: SH 125, SH 150 , AirBlade , LEAD, Vision,...

==>> Xem chi tiết bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy nhận diện chủ xe FastLock Plus

Dòng cao cấp nhất trong các dòng Khóa chống trộm xe máy đó là FastLock v2.0 GIÁ 1.500.000 VNĐ Mọi chức năng đều được tự động hóa (Automatic). Nhận diên chủ xe, tự động tắt máy từ xa, tích hợp tiếng kêu xi-nhan giúp an toàn hơn khi di chuyển trên đường (có thể bật/tắt khi cần sử dụng),...

Về khóa chống trộm xe máy FastLock v2.0 sẽ có rất nhiều tính năng mang lại sự an toàn tối ưu nhất cho xe. Đảm bảo khi lắp đặt bộ sản phẩm sẽ không còn kẽ trộm cướp nào dám dụng đến xe của bạn.

Lắp đặt và sử dụng đơn giản . Phù hợp với loại dòng xe. ( Trừ một số xe của Ý : Piaggio, Vespa, Liberty,... )

==>> Xem thêm bộ khóa chống trộm xe máy thông minh FastLock v2.0

Đó là những loại khóa tốt nhất trên thị trường khóa chống trộm xe hiện này với đầy đủ mọi tính năng và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng xe của mỗi người.

Tất cả những dòng khóa trên là dành cho các loại xe đang sử dụng chìa khóa cơ bình thường. Vậy với dòng xe đang sử dụng SmartKey có gắn thêm các tính năng đặc biệt của FastLock có được không?

Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất khóa chống trộm. Chúng tôi luôn nghiên cứu và phát triển các loại khóa chống trộm để đem lại sự an toàn cho xe của mọi người. Với bộ Smartkey, chúng tôi đã có giải pháp an toàn đó là bộ NÂNG CẤP CHỐNG CƯỚP CHO SMARTKEY CÓ GIÁ GIAO ĐỘNG TỪ 1000K - 1200K TÙY DÒNG XE Có cách tính năng giúp xe trở nên cực kỳ an toàn hơn như:

- Tự động tắt máy từ xa, tránh trường hợp bị dàn cảnh cướp xe.

- Cảnh báo khi quên tắt Núm khóa về OFF, điều này rất nguy hiểm và rất dễ bị mất xe.

Các sản phẩm FastLock đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt và được cấp giấy chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao. Đã được hơn 10000+ người tin dùng và đang sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 ( lỗi do NSX ) (Cam kết không sửa chữa, đổi ngay bộ mới khi có lỗi )

Click ĐẶT MUA NGAY để nhận thêm nhiều ưu đãi khi đặt hàng trực tuyến nhé !!!

Đăng ký đại lý hợp tác kinh doanh:

==>> Điền Form thông tin liên hệ tại ĐÂY

==>> Chính sách Đại lý tại ĐÂY

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT

Trụ sở: 33/2A khu phố Ðông An, phường Tân Ðông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Trung tâm bảo hành và phân phối: 20/6 Đường ĐHT23 P. Ðông Hung Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh

Website: chongtromxe.com.vn

Fanpage: fb.com/vietds.fastlock

Youtube: Khóa Chống Trộm FastLock

E-mail: fastlock.vietds@gmail.com

Hotline: 0937 151 366

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.

0937151366