CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI FASTLOCK

Có Nên Lắp Khóa Chống Trộm Cho Xe Máy Không?

Theo nghiên cứu thống kê cho thấy, tới 70% người dân Việt Nam sử dụng xe máy là phương tiện đi lại chủ yếu. Đối với nhiều người mà nói chiếc xe máy chính là tài sản lớn mà họ phải tích cóp, đánh đổ mồ hôi để có được. Đó không chỉ là tài sản quý giá mà còn là kỷ niệm với họ.

Tuy nhiên, thực trạng trộm cắp xe máy tại Việt Nam lại diễn ra vô cùng phức tạp. Chỉ cần một chút sơ hở, bất cẩn thôi là chiếc xe sẽ “tìm chủ nhân khác ngay”. Trước thực trạng đó, việc trang bị, lắp đặt khóa chống trộm xe máy là điều thật sự cần thiết và nên làm, bởi:

1. Giúp bảo vệ tối đa xe máy thoát khỏi người lạ

- Khóa chống trộm xe máy có chức năng chính trong việc hạn chế tối đa khả năng xe bị đánh cắp bằng mọi khả năng có thể. Khi phát hiện ra kẻ gian đang hành động việc trộm cắp chiếc xe, thiết bị có nhiệm phụ thu hút mọi người xung quanh đồng thời vô hiệu hóa, khóa máy của xe.

2. Tìm lại xe

- Với những loại khóa chống trộm thông minh có thể giúp xác định được vị trí của xe nhanh chóng, hỗ trợ tìm lại xe một cách dễ dàng.
- Do đó, khi có bất kỳ kẻ gian nào xâm phạm, chúng có thể truy ngay ra vị trí hiện tại của xe thông qua khóa thông minh, nhờ đó mà nhanh chóng tìm xe về.

 

3. Không gây trở ngại trong quá trình sử dụng

- Hầu hết, các loại khóa chống trộm xe máy hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, không gây hại hay bất kỳ trở ngại nào cho cả xe và người dùng.

- Như vậy, khóa chống trộm xe máy chính là sản phẩm cần thiết phải trang bị trên chiếc xe mọi chiếc xe máy.

I. Khóa chống trộm xe máy tốt nhất hiện nay

- Lắp khóa chống trộm là việc nên làm, tuy nhiên lắp loại nào là tốt nhất, là chính xác nhất, bảo vệ xe hiệu quả nhất thì không phải ai cũng chọn được.

- Hiện nay, bất kể ngành nghề nào, hay sản phẩm nào cũng đều có nhiều lựa chọn cho người dùng. Và khóa chống trộm cũng không ngoại lệ, việc trang bị những kiến thức thông minh sẽ giúp bạn có những lựa chọn sáng suốt, bảo vệ xe an toàn.

 

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT

Trụ sở: 33/2A khu phố Ðông An, phường Tân Ðông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Trung tâm bảo hành và phân phối: 20/6 Đường ĐHT23 P. Ðông Hung Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh

Website: chongtromxe.com.vn

Fanpage: fb.com/vietds.fastlock

Youtube: Khóa Chống Trộm FastLock

E-mail: fastlock.vietds@gmail.com

Hotline: 0985 255 898

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.

0937151366